MITSUBISHI TRITON ALL NEW 2024: ra mắt tại Thái Lan. Những hình ảnh đầu tiên tại Việt Nam chờ ngày ra mắt
Chưa đầy hai năm sau khi thế hệ hoàn toàn mới được trình làng, Mitsubishi Triton 2025 đã chính thức được giới thiệu tại Thái Lan với loạt nâng cấp đáng chú ý.
Dù không phải là bản facelift lớn, Mitsubishi Triton phiên bản mới vẫn kịp bổ sung nhiều công nghệ hiện đại và tinh chỉnh nhẹ ở ngoại hình. Điều này cho thấy Mitsubishi đang đẩy mạnh sức cạnh tranh của Triton trong phân khúc bán tải tầm trung.
Điểm nhấn lớn nhất trên Mitsubishi Triton 2025 chính là việc bổ sung thêm nhiều trang bị hỗ trợ lái và tiện nghi cao cấp. Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control) nay được nâng cấp với tính năng hỗ trợ kẹt xe, cho phép xe tự động giảm tốc và dừng hẳn khi gặp tình huống giao thông ùn tắc.
Ngoài ra, phiên bản sử dụng điều hòa 2 vùng độc lập cũng được trang bị thêm hệ thống lọc không khí nanoe X, giúp loại bỏ vi khuẩn và duy trì bầu không khí trong lành trong cabin. Đây là tính năng thường chỉ xuất hiện trên các dòng xe cao cấp. Chưa dừng lại ở đó, ghế da nay được bổ sung lớp “Heat Guard” phản xạ nhiệt, mang đến cảm giác mát mẻ và dễ chịu hơn cho người sử dụng khi xe đỗ dưới nắng.

Dù không có thay đổi lớn về thiết kế tổng thể, Mitsubishi Triton 2025 vẫn tạo điểm nhấn bằng các chi tiết trang trí mang phong cách thể thao hơn, gợi liên tưởng đến phiên bản Athlete cao cấp. Các chi tiết mạ crôm sáng bóng trước đây được thay bằng các chi tiết sơn đen mạnh mẽ, bao gồm phần mặt ca-lăng "Dynamic Shield", viền đèn sương mù LED, ốp gương chiếu hậu, tay nắm cửa, ốp cản sau và cả bệ bước chân. Bộ mâm hợp kim 18 inch cũng được chuyển sang màu đen, tạo nên tổng thể ngoại hình dữ dằn và khỏe khoắn hơn cho mẫu bán tải.
Dưới nắp ca-pô, Mitsubishi Triton 2025 vẫn sử dụng động cơ diesel 2.4L tăng áp quen thuộc, nhưng được chia thành hai phiên bản công suất khác nhau. Bản cao cấp Athlete sử dụng hệ thống tăng áp kép (bi-turbo) cho công suất lên tới 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm. Trong khi đó, các phiên bản tiêu chuẩn chỉ sử dụng tăng áp đơn, sản sinh 183 mã lực và 430 Nm mô-men xoắn.
Khách hàng có thể lựa chọn giữa hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp, cả 2 đều sử dụng hệ thống dẫn động truyền thống bằng dây (cáp), đảm bảo cảm giác lái mượt mà và độ bền cao trong quá trình sử dụng lâu dài.

Với việc Mitsubishi Triton 2025 đã được giới thiệu tại Thái Lan, nơi đặt nhà máy sản xuất chính của dòng xe này, khả năng cao Việt Nam sẽ là một trong những thị trường tiếp theo đón nhận phiên bản nâng cấp. Điều này càng có cơ sở khi Mitsubishi Việt Nam đang dần hoàn thiện đội hình sản phẩm mới, trong đó Triton là một trong những mẫu xe chủ lực, đặc biệt cạnh tranh trực tiếp với Ford Ranger, Toyota Hilux hay Isuzu D-Max.
Nếu được đưa về trong thời gian tới, Triton 2025 sẽ mang đến lựa chọn mới mẻ cho người dùng Việt yêu thích bán tải nhưng vẫn muốn có trải nghiệm tiện nghi, an toàn không thua kém SUV. Đồng thời, với diện mạo thể thao hơn và loạt công nghệ được nâng cấp, Triton mới hoàn toàn đủ khả năng tái định vị hình ảnh tại thị trường Việt Nam, vốn ngày càng ưu tiên những mẫu xe bán tải đa dụng, phục vụ cả công việc lẫn gia đình.
tin khác
- Gương Chiếu Hậu Ô Tô – Phân Loại, Giá Cả Và Cách Bảo Dưỡng Hiệu Quả
- Những thương hiệu xe sang giữ giá nhất khi bán lại
- Honda dự định tăng sản lượng xe hybrid tại Mỹ để đối phó với thuế quan
- Foton T25: “Đột Phá Công Nghệ – Dẫn Đầu Tương Lai”
- VinFast EC Van được mệnh danh là mẫu xe “toàn năng” để kiếm tiền
- Kia Carnival chính thức tham gia cuộc đua giảm giá tại thị trường xe Việt
- Quy trình đăng kiểm xe ô tô và những điều chủ xe cần lưu ý để nhanh chóng
- BYD Sealion 6 - SUV xăng lai điện đầu tiên ra mắt tại miền Bắc
- Cập nhật chi tiết bảng giá Mazda CX5 tháng 05/2025 kèm đánh giá mới nhất
- Ông Akio Toyoda: Toyota không thay đổi chiến lược với xe điện
xe mới về
-
Hyundai Tucson 2.0 AT 2020
629 triệu
-
Mazda CX5 2.5 AT 2016
515 triệu
-
Hyundai SantaFe Tiêu chuẩn 2.2L 2022
995 triệu
-
Toyota Corolla altis 1.8G AT 2014
419 triệu
-
Mazda 3 1.5 AT 2018
455 triệu
-
Hyundai Tucson 2.0 ATH 2020
715 triệu